Không gian phòng giặt là Nhật Bản

Giặt là một phần thiết yếu của công việc gia đình hàng ngày. Đối với các gia đình nuôi có con nhỏ và đông thành viên thì khối lượng đồ giặt hàng ngày sẽ rất đáng kể và chiếm nhiều thời gian trong ngày của các bà nội trợ. Công việc giặt là bao gồm các quy trình cơ bản giặt → phơi (sấy) → lấy vào → gấp → cất giữ. Nếu chuỗi công việc này có thể được thực hiện ở một nơi thì có thể giảm bớt gánh nặng công việc nhà cho các bà nội trợ.

Vì thế nghi nghiên cứu thiết kế xây dựng nhà thì không gian giặt là cần phải đặc biệt chú ý thiết kế để nâng cao tính tiện ích cũng như đảm bảo thẩm mỹ. Hãy cùng tham khảo 10 mẫu thiết kế không gian phòng giặt là Nhật Bản đẹp dưới đây để có thêm ý tưởng ngay nhé!  

10 Mẫu thiết kế phòng giặt là Nhật Bản đẹp

1. Phòng giặt là kết nối với phòng tắm

Rút ngắn khoảng cách di chuyển đồ giặt hằng ngày bằng cách thiết kế nối phòng giặt là trực tiếp với phòng tắm. Ngoài ra, việc đặt phòng giặt là sát với phòng tắm sẽ giúp việc kết nối các đường ống nước thuận tiện hơn rất nhiều, bạn có thể tận dụng đường cấp nước của nhà tắm để sử dụng.

Không gian phòng giặt là Nhật Bản

2. Phòng giặt là có sẵn tủ đựng quần áo tiện lợi

Không gian phòng giặt là Nhật Bản

 

Phòng phơi đồ đã góp phần rất lớn trong việc giảm thiểu thời gian làm việc nhà. Có một tủ quần áo gia đình và quầy sử dụng được lắp ở không gian chết dưới cầu thang và một loạt các công việc như phân loại, ủi, gấp và cất đồ giặt có thể được hoàn thành trong một phòng.

3. Phòng giặt là có kệ chứa đồ di chuyển linh hoạt

Không gian phòng giặt là Nhật Bản

 

Thiết kế phòng giặt là bên cạnh bếp thông với sảnh vào và phòng khách theo kiểu vòng cung.

Thiết kế các kệ giá có thể di chuyển thuận tiện cho việc cất giữ khăn tắm, đồ lót, chất tẩy rửa, v.v. Ngoài thanh phơi quần áo phía trên, phía trên máy giặt còn có một giá để đồ dạng thanh tiện lợi để phơi móc áo và khăn tắm.

4. Phòng giặt là thiết kế theo đường thẳng từ không gian giặt đến khong gian sấy

Không gian giặt là Nhật Bản

 

Thiết kế theo đường thẳng từ máy giặt đến phòng phơi ra không gian phơi đồ bên ngoài, tủ đồ của gia đình nằm trên giàn phơi nên việc đi lại cũng không khó khăn gì. Vị trí của tủ quần áo dường như cũng là một điểm quan trọng để giúp rút ngắn thời gian giặt là của các bà nội trợ.

5. Phòng giặt là thêm quầy giặt tay

Không gian phòng giặt là Nhật Bản

 

Những vết bám bẩn cứng đầu trên quần áo mà máy giặt không xử lý được cần phải giặt tay trước khi cho vào máy, vì thế 1 quầy giặt tay với bồn chứa và vòi nước ngay trong phòng giặt là rất cần thiết. 

6. Sử dụng vách ngăn cho phòng giặt là

Nếu bạn có nhiều không gian cho phòng giặt giặt có thể tạo vách ngăn bằng cửa kéo giữa khu giặt phơi và khu lưu trữ quần áo để tránh ẩm mốc.

Phòng giặt là Nhật Bản

7. Phòng giặt là cửa sổ kính đón ánh nắng mặt trời 

Tạo cửa cửa rộng cho phòng giặt là giúp bạn có thể phơi đồ giặt dưới ánh nắng ngay trong phòng mà không cần phải cất công mang lên sân thượng hay ngoài trời. Một cách để tiết kiệm điện hiệu quả khi không cần dùng đến máy sấy để làm khô quần áo.

 

Không gian giặt là Nhật Bản

8. Phòng giặt là thiết kế đơn giản

Thiết kế tối gian phòng giặt là khiến không gian trở nên rộng rãi. Bạn có thể làm quầy giặt tay ngay sát cửa sổ phòng, phía trên có thể lắp giá móc đồ phơi.

Không gian giặt là Nhật Bản

9. Trang bị các thiết bị hút ẩm cho phòng giặt là

Không gian phòng giặt là Nhật Bản

 

Thời tiết mưa nồm sẽ khiến phòng giặt là dễ có mùi ẩm mốc do giặt và phơi đồ tròng phòng. Việc bạn cân nhắc trang bị thêm những thiết bị hỗ trợ như máy hút ẩm là cần thiết để khiến căn phòng luôn khô ráo, tránh nấm mốc vi khuẩn phát triển trong môi trường ẩm ướt.

10. Phòng giặt là với giá treo linh hoạt

Không gian phòng giặt là Nhật Bản

 

Giá treo phơi đồ trong phòng giặt là có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt giúp bạn có thể phơi và lấy đồ dễ dàng hơn đồng thời giúp không gian phòng giặt trở nên gọn gàng và sạch sẽ.

Bạn đã có một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn muốn cho không gian phòng giặt là của bạn trông như thế nào rồi chứ?

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc tạo không gian phòng giặt là Nhật Bản hay nhà ở Nhật Bản hãy đến Donhatnoidia House nơi có thể giúp bạn đồng bộ hóa 3 quy trình quan trọng trong việc hoàn thiện nhà ở đó là mua sắm trang thiết bị với thiết kế; sản xuất và thi công nội thất theo đúng tiêu chuẩn của các thiết bị nội địa Nhật Bản.

Sưu tập cho ngôi nhà của bạn

Đồ bếp Nhật Bản
Đồ bếp Nhật Bản

Đồ bếp Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh
Thiết bị vệ sinh nội địa Nhật

Thiết bị vệ sinh

Hàng gia dụng Nhật Bản
Hàng Gia Dụng Nhật Bản

Hàng gia dụng Nhật Bản

Hệ thống điện nước
Hệ thống điện nước

Hệ thống điện nước

Phụ kiện
Phụ kiện Nhật Bản

Phụ kiện

Chăm sóc sức khỏe
Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe

Hàng tạp hóa
Hàng tạp hóa

Hàng tạp hóa

Khuyến mại
Khuyến mại

Khuyến mại