Top bếp từ Mitsubishi nhập khẩu bán chạy năm 2022
Bếp từ
Phòng bếp

Top Bếp Từ Mitsubishi Nhập Khẩu Bán Chạy 2022

Bếp từ Nhật nội địa đang ngày càng xuất hiện phổ biến tại thị trường đồ gia dụng điện tử nước ta. Bếp điện từ nhập khẩu Nhật Bản chủ yếu đến từ các nhà sản xuất như: Hitachi, Panasonic, Mitsubishi.. với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, tính năng cho bạn chọn lựa.

Trong bài viết này, Đồ Nhật Nội Địa xin giới thiệu top 4 bếp từ Mitsubishi nhập khẩu bán chạy nhất 2022 để bạn có thêm lựa chọn khi mua cho bếp từ cho đình mình nhé!

1. Bếp Từ Mitsubishi CS-G318MWS

Vị trí đầu tiên là bếp từ Mitsubishi CS-G318MWS nằm trong dòng bếp từ Nhật có lò nướng . Sản phẩm nổi bật với thiết kế mặt bếp rộng size 75cm đặc biệt thích hợp cho những bà nội trợ sở hữu căn bếp rộng rãi và yêu thích nấu ăn hay có thói quen sử dụng những dụng cụ nấu kích thước lớn.

Mặt kính của bếp được làm bằng chất liệu Ceramic mang sắc ghi sáng trang nhã, dễ dàng hòa quyện cùng không gian nội thất nhà bếp của mọi gia đình. Đây là loại kính cường lực chuyên dụng cho bếp từ, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực kỳ tốt.

Ngoài ra, với đặc điểm mặt bếp phẳng chất liệu kính nên giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc vệ sinh bếp từ hàng ngày.

Bếp từ Nhật nội địa có lò nướng CS-G318MWS

 

2. Bếp Từ Mitsubishi CS-G318MS

Đứng ở vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng bếp từ Mitsubishi bán chạy tại Đồ Nhật Nội Địa đó là bếp từ Mitsubishi CS-G318MS. Đây là mẫu bếp từ nội địa Nhật size 60cm, kích thước tiêu chuẩn cho mọi căn bếp và là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những căn bếp nhỏ và vừa.

Đặc biệt, với kết cấu 3 vùng nấu trong đó 2 vùng nấu điện từ công suất 3.0kW kết hợp với vùng nấu nhỏ 1.2kW hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu ăn nhanh chóng hơn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để làm những công việc nội trợ khác.

Ngoài ra, bảng điều khiển phím cơ phân vùng rõ ràng và dễ dàng sử dụng là điểm cộng cho bếp từ Mitsubishi CS-G318MS.

Bếp từ Mitsubishi CS-G318MS | Bếp từ có lò nướng

 

3. Bếp Từ Mitsubishi CS-G318M

Bếp từ Mitsubishi CS-G318M là ứng cử viên tiếp theo trong bảng xếp hạng những mẫu bếp từ Mitsubishi bán chạy nhất. Sản phẩm mang đặc điểm thiết kế đặc trưng của những dòng bếp từ nội địa Nhật Bản 3 vùng nấu kết hợp với lò nướng nhỏ 1.6kW giúp bạn thực hiện nhanh gọn những món nướng đơn giản như: nướng bánh mỳ, nướng cá, nướng thịt…. 

Đặc biệt, Bếp từ CS-G318M thiết kế lấy sắc đen huyền bí làm màu chủ đạo đem đến cảm giác sang trọng cho căn bếp của bạn. 

Ngoài ra, bếp được trang bị thêm các tính năng nấu thông minh như chiên dầu, xào nấu, ninh hầm... những công nghệ nấu hỗ trợ bạn kiểm soát nhiệt độ nấu chính xác trong suốt quá trình nấu nướng.

Bếp từ Mitsubishi CS-G318MS | Bếp từ có lò nướng

 

Bếp Từ Mitsubishi CS-T34BFR

Vị trí thứ 4 thuộc về bếp từ Mitsubishi CS-T34BFR đây là mẫu bếp từ Nhật không lò nướng được nhiều bà nội trợ săn đón nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu nổi bật với mặt bếp kính màu đen tuyền tràn viền hiện đại, không chỉ có ưu điểm chịu lực, chịu nhiệt tốt mà còn có khả năng chống trầy xước siêu việt.

Đặc biệt, bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh trên mặt bếp từ size 65cm giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng trong quá trình nấu nướng

Ngoài ra, với 3 vùng nấu từ IH có tổng công suất 5.5kW mang đến tốc độ nấu nhanh hơn bếp gas giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng hơn. 

Bếp từ Mitsubishi CS-T34BFR | Bếp từ Nhật không lò nướng

 

Trên đây là Top 4 bếp từ Mitsubishi Nhập Khẩu Nhật Bản bán chạy năm 2022 tại Đồ Nhật Nội Địa. Hy vọng thông tin từ bài viết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm bếp từ phù hợp nhất cho gia đình mình.

 

Sưu tập cho ngôi nhà của bạn

Đồ bếp Nhật Bản
Đồ bếp Nhật Bản

Đồ bếp Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh
Thiết bị vệ sinh nội địa Nhật

Thiết bị vệ sinh

Hàng gia dụng Nhật Bản
Hàng Gia Dụng Nhật Bản

Hàng gia dụng Nhật Bản

Hệ thống điện nước
Hệ thống điện nước

Hệ thống điện nước

Phụ kiện
Phụ kiện Nhật Bản

Phụ kiện

Chăm sóc sức khỏe
Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe

Hàng tạp hóa
Hàng tạp hóa

Hàng tạp hóa

Khuyến mại
Khuyến mại

Khuyến mại