Top 5 điều hòa 12000BTU Nhật Bản nội địa bán chạy
Điều hòa

Top 5 điều hòa 12000BTU Nhật Bản nội địa bán chạy

Điều hòa nội địa Nhật là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình trong nhiều thập kỷ qua. Bởi lẽ, điều hòa sử dụng cho thị trường nội địa Nhật luôn phải trải qua nhiều quy trình kiểm định chất lượng khắt khe và được đón đầu áp dụng những công nghệ điều hòa hiện đại.

Nếu bạn đang tìm kiếm máy điều hòa Nhật nội địa hai chiều, cho phòng diện tích 13~19 mét vuông thì hãy cùng điểm qua top 5 điều hòa 12000BTU Nhật Bản nội địa bán chạy tại Đồ Nhật Nội Địa Nhé!

 

1. Điều hòa Panasonic CS-281DFL

Đứng ở vị trí số một trong top 5 điều hòa 12000BTU Nhật Bản nội địa bán chạy nhất tại Đồ Nhật Nội Địa là điều hòa Panasonic CS-281DFL. Đây là model điều hòa cơ bản nằm trong F series ra mắt năm 2021 của Panasonic Nhật Bản. 

 

Máy có khả năng ức chế  sự phát triển của nấm mốc bên trong điều hòa giúp hạn chế tối đa các tác nhân gây mùi hôi như nấm mốc, vi khuẩn bám trên dàn lạnh hoặc cánh quạt của điều hòa.

 

Về khả năng làm mát: Điều hòa được trạng bị chế độ làm mát tăng cường giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn so với điều hòa thường.

 

Điều hòa sử dụng công nghệ Inverter với điện năng tiêu thụ định kỳ là 913 kWh, APF (hiệu suất tiêu thụ năng lượng hàng năm) 5.8 đạt hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt.

 

Ngoài ra, cục nóng điều hòa được thiết kế với khả năng vận hành trơn tru ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng năng lên đến 46 độ C.

Điều hòa Panasonic CS-281DFL, 12.000BTU

2. Điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2821

Đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng điều hòa Nhật 12000btu bán chạy thuộc về điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2821 nằm trong dòng điều hòa cơ bản GV series ra mắt đầu năm 2021.

Điều hòa được thiết kế hiện đại theo 2 tone màu cơ bản là trắng và be nên bạn có thêm sự lựa chọn màu sắc cho phù hợp với thiết kế nội thất gia đình mình.

 

Đây là dòng điều hòa được trang bị tính năng giữ vệ sinh bên trong điều hòa bằng lớp phủ chống bụi và cơ chế rửa vệ sinh dàn lạnh giúp hạn chế bụi bẩn bám dính hiệu quả. Cục nóng điều hòa cũng được các kỹ sư của Mitsubishi nâng cấp khả năng vận hành bình thường trong điều kiện nhiệt độ 46 độ C.

 

Đặc biệt, sản phẩm tích hợp sẵn 3 chế độ hút ẩm (Nhẹ/Tiêu chuẩn/Mạnh) mang đến bầu không khí dễ chịu hơn khi ngồi trong môi trường điều hòa cả ngày.

Điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2821 có điện năng tiêu thụ định kỳ là 913 kWh.

Điều hòa Mitsubishi MSZ-GV2820

3. Điều hòa Panasonic CS-281DGX

Giữ vị trí thứ ba là điều hòa Panasonic CS-281DGX nằm model điều hòa có thiết kế tối giản GX series. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng nhỏ, hạn chế về diện tích lắp đặt, bởi dàn lạnh điều hòa có chiều cao chỉ 249mm nên có thể hoàn toàn đặt ở những khoảng trống hẹp ngay trên cửa sổ, rèm cửa, trần nhà…

 

Dòng máy điều hòa được áp dụng công nghệ Nanoe X không chỉ làm tăng hiệu quả ức chế nấm mốc bên trong điều hòa mà còn có thể thay thế thiết bị lọc khí, giúp bạn lọc sạch và giữ bầu không khí trong lành cho căn phòng.

 

Sản phẩm được trang bị Robot vệ sinh bộ lọc khí tự động theo phương thức hộp bụi thay bạn vệ sinh và dồn bụi thu được vào hộp chứa sau khi vận hành.

 

Ngoài ra, điều hòa tự động kiểm soát vận hành bằng chế độ AI dựa trên dữ liệu cảm biến bức xạ và thói quen sử dụng hàng ngày.

Đặc biệt, với 3 chế độ hút ẩm của điều hòa Panasonic sẽ khiến độ ẩm trong phòng được thoải mái hơn tránh tình trạng gây khô da mũi họng.

Điều hòa Panasonic CS-281DGX

4. Điều hòa Panasonic CS-281DEX

Ở vị trí tiếp theo trong top 5 điều hòa 12000BTU Nhật nội địa bán chạy tại Đồ Nhật Nội Địa là điều hòa Panasonic CS-281DEX nằm trong dòng điều hòa EX series ra mắt năm 2021. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn lựa chọn mẫu điều hòa nhỏ gọn, tối giản nhất có thể về chiều sâu.

 

Sản phẩm có kích thước về chiều sâu dàn lạnh chỉ 239mm dễ dàng lắp đặt trong những khoảng trống hẹp nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 

Đây là dòng điều hòa không chỉ có thiết kế hiện đại, tối giản mà còn mang trong “mình” những tính năng tiện ích khiến cho mọi khách hàng khó tình nhất phải hài lòng. 

 

Nếu như ở GX series bộ Robot vệ sinh bộ lọc thô sau đó đổ vào hộp chứa bụi và bạn vẫn phải mất thời gian vệ sinh nó thì EX series được tạo thêm phương thức xả bụi trực tiếp giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn nữa.

 

Hơn nữa, hệ thống cảm biến được nâng cấp với cảm biến người giúp thiết bị cắt giảm vận hành lãng phí khi phát hiện không có người trong phòng.

Điều hòa Panasonic CS-281DEX

5. Điều hòa Panasonic CS-280DX

Lọt vào top điều hòa bán chạy tiếp theo là điều hòa Panasonic CS-280DX nằm trong dòng điều hòa cao cấp X series ra mắt năm 2020. Model điều hòa tích hợp đầy đủ mọi tính năng ưu việt.

 

Điều hòa CS-280X được tích hợp công nghệ Nanoe X nồng độ cao kết hợp với bộ lọc Active Clean lọc sạch hiệu quả 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, phấn hoa đồng thời ức chế nấm mốc và vi khuẩn phát triển không chỉ bên trong điều hòa mà còn bảo vệ cho cả bầu không khí trong phòng.

 

Hệ thống cảm biến được nâng cấp với khả năng xác định lượng hoạt động của người, vị trí nội thất và cảm giác nhiệt độ của người trong phòng giúp AI kiểm soát vận hành thông minh hơn. Ngoài ra, với 3 chế độ hút ẩm linh hoạt bạn còn có thể điều chỉnh mức độ ẩm thích hợp cho căn phòng của mình.

Đặc biệt, cục nóng điều hòa X series có khả năng hoạt động trơn tru khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 50 độ C nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vào những ngày hè nắng nóng.

Điều hòa Panasonic CS-280DX

 

Trên đây là Top 5 điều hòa 12000btu Nhật Bản nội địa bán chạy nhất tại Đồ Nhật Nội Địa. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích và chọn được sản phẩm điều hòa Nhật phù hợp nhất cho mình.

Sưu tập cho ngôi nhà của bạn

Đồ bếp Nhật Bản
Đồ bếp Nhật Bản

Đồ bếp Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh
Thiết bị vệ sinh nội địa Nhật

Thiết bị vệ sinh

Hàng gia dụng Nhật Bản
Hàng Gia Dụng Nhật Bản

Hàng gia dụng Nhật Bản

Hệ thống điện nước
Hệ thống điện nước

Hệ thống điện nước

Phụ kiện
Phụ kiện Nhật Bản

Phụ kiện

Chăm sóc sức khỏe
Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe

Hàng tạp hóa
Hàng tạp hóa

Hàng tạp hóa

Khuyến mại
Khuyến mại

Khuyến mại