Top 5 Bếp Từ Hitachi Bán Chạy Nhất 2022
Bếp từ
Phòng bếp

Top 5 Bếp Từ Hitachi Bán Chạy Nhất 2022

Bếp từ là thiết bị điện gia dụng cho nhà bếp, giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn. Trên thị trường hiện đang tràn lan hàng nghìn loại bếp từ khác nhau từ bếp từ nội địa cho đến bếp từ nhập khẩu, nhưng sự lựa chọn số 1 được nhiều khách hàng tin tưởng từ trước đến nay vẫn là dòng bếp từ Nhật Bản nội địa Hitachi. Hãy cùng tham khảo Top 5 bếp từ Hitachi bán chạy nhất năm 2022 tại Đồ Nhật Nội Địa trong bài viết sau nhé! 

1. Bếp Từ Hitachi HT-M6K

Giành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng danh sách bếp từ Hitachi Nhật nội địa bán chạy là bếp từ âm Hitachi HT-M6K có lò nướng cùng với 3 vùng nấu, kích thước mặt bếp 60cm.

Bếp từ Hitachi HT-M6K là phiên bản nâng cấp cho model HT-K6K 2016. Vẫn là thiết kế tông màu đen sang trọng dễ kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất nhà bếp. Mặt kính bếp đen tuyền được làm từ chất liệu Ceramic có khả năng chống va đập, chống trầy xước, chịu nhiệt tốt đồng thời  giúp bạn vệ sinh bếp từ đơn giản và nhanh chóng hơn so với gas.


Hơn nữa, việc nấu nướng sẽ trở nên nhanh chóng hơn nhờ vào 2 vùng nấu từ có công suất 3.0kW, kết hợp với 1 vùng nấu hồng ngoại 1.2kW giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho những công việc nội trợ khác.


Đặc biệt, với vùng nấu hồng ngoại được tích hợp sẵn trên bếp từ bạn có thể sử dụng các loại nồi gốm sứ, thủy tinh mà không cần lo về vấn đề kén nồi của các dòng bếp từ nói chung.

 

Bếp Từ Hitachi HT-M6K
(Bếp từ Hitachi Nhập Khẩu Nhật Bản HT-M6K)

2. Bếp Từ Hitachi HT-M60S

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách bếp từ Hitachi bán chạy là dòng M6 Series ra mắt năm 2020 HT-M60S. Đây là dòng bếp từ Nhập Khẩu Nhật Bản nội địa nên vẫn mang đặc trưng trong thiết kế là có lò nướng nhỏ ở phía dưới công suất 1.2kW.

Thêm vào đó, HT-M60S được thiết kế với tông màu chủ đạo màu bạc, mang lại cảm giác trang nhã, hài hòa hơn. 

Bếp sở hữu 3 vùng nấu riêng biệt, 2 vùng nấu từ lớn công suất 3.0kW, 1 vùng nấu hồng ngoại 1.2kW nấu được tất cả các loại nồi như: gốm sứ, thủy tinh, nồi không nhiễm từ.

Bếp Từ Nhật Nội Địa HT-M60S

(Bếp từ Hitachi Nhập Khẩu Nhật Bản HT-M60S)

3. Bếp Từ Hitachi HT-L9HTWF

Tiếp theo, mẫu bếp từ Hitachi Nhật nội địa bán chạy nhất là model HT-L9HTWF thuộc phân khúc cao cấp. Bếp từ nổi bật với thiết kế mặt kính tràn viền sang trọng, hạn chế tối đa việc bám cặn bẩn trong quá trình sử dụng. 

Hơn nữa, bạn sẽ dễ dàng quan sát và thao tác điều khiển chính xác hơn nhờ vào bảng điều khiển cảm ứng và màn hình Led màu hiển thị rõ ràng cho từng khu vực nấu.

Đặc biệt, việc nấu nướng được hỗ trợ tối đa nhờ tích hợp đa dạng các chế độ nấu, nướng sẵn.

Lò nướng được nâng cấp với menu nướng đa dạng: Menu tự động với 9 món (nướng thịt cá, chiên không dầu, rã đông cơm, …) Và menu nướng tự chỉnh nhiệt và thời gian theo sở thích và món ăn riêng. 

Không những thế bếp có khả năng kết nối với một số dòng hút mùi bếp qua cổng hồng ngoại. Chế độ vận hành của hút mùi sẽ do bếp từ điều khiển tùy thuộc vào công suất hoạt động của bếp.

Bếp Từ Nhật Nội Địa HT-L9HTWF

(Bếp từ Hitachi Nhập Khẩu Nhật Bản HT-L9HTWF)

4. Bếp Từ Hitachi HT-M8STWF 

Đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách bếp từ Hitachi bán chạy nhất là mẫu bếp từ HT-M8STWF nằm trong dòng M8 series sở hữu thiết kế tinh tế, đường nét mềm mại mang phong cách Châu Âu cực kỳ nổi bật và đẹp mắt, tạo một điểm nhấn mới lạ cho không gian bếp gia đình bạn.


Bếp từ Hitachi dòng M8 lắp âm với mặt kính Ceramic siêu mỏng, mặt kính tràn viền không chỉ giúp bạn dễ dàng vệ sinh mà còn đảm bảo độ bền cao khi sử dụng. 


Đặc biệt, với công suất nấu tối đa ở 2 vùng nấu từ lên đến 3.2kW giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng, tiết kiệm điện hiệu quả hơn.


Lò nướng ở được thiết kế tối giản hóa, làm phẳng bề mặt giúp hạn chế bám dầu mỡ và vệ sinh nhanh gọn hơn so với các dòng bếp của Hitachi.

Bếp từ Hitachi Nhật nội địa HT-M8STWF

(Bếp từ Hitachi Nhập Khẩu Nhật Bản HT-M8STWF)

5. Bếp Từ Hitachi HT-L100HTWF

Đứng thứ 5 của bảng xếp hạng thuộc về bếp từ Hitachi HT-L100HTWF nằm trong dòng bếp phân khúc cao cấp L100 series. Kích thước mặt bếp 75cm, mặt kính tràn viền sang trọng, kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng hiển thị 4 màu trên màn hình LCD dễ dàng quan sát sử dụng cho mọi đối tượng.


Tốc độ đun nấu đáng kinh ngạc: Công suất 2 vùng nấu từ lớn 3.2kw kết hợp với vùng nấu nhỏ công suất 2.0kW gia nhiệt nhanh chóng, hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ.


Liên kết linh hoạt với thiết bị hút mùi bếp bằng cổng hồng ngoại.

Bếp từ Nhật nội địa Hitachi HT-L100HTWF

Bếp từ Hitachi Nhập Khẩu Nhật Bản HT-L100HTWF

Trên đây là Top 5 bếp từ Hitachi bán chạy nhất năm 2022 tại Đồ Nhật Nội Địa. Hy vọng bạn có thể tìm được mẫu bếp từ ưng ý và phù hợp nhất với gia đình đình nhé!

Sưu tập cho ngôi nhà của bạn

Đồ bếp Nhật Bản
Đồ bếp Nhật Bản

Đồ bếp Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh
Thiết bị vệ sinh nội địa Nhật

Thiết bị vệ sinh

Hàng gia dụng Nhật Bản
Hàng Gia Dụng Nhật Bản

Hàng gia dụng Nhật Bản

Hệ thống điện nước
Hệ thống điện nước

Hệ thống điện nước

Phụ kiện
Phụ kiện Nhật Bản

Phụ kiện

Chăm sóc sức khỏe
Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe

Hàng tạp hóa
Hàng tạp hóa

Hàng tạp hóa

Khuyến mại
Khuyến mại

Khuyến mại