Những điều cần biết khi mua máy giặt

Những yếu tố nào chúng ta cần xem xét khi mua một chiếc máy giặt?

Chiếc máy giặt giờ đây đã trở thành một phần tất yếu trong thiết bị gia dụng. Thiết bị này đảm bảo loại bỏ những nỗ lực cần thiết của việc giặt giũ. Trên thị trường hiện nay luôn có sẵn số lượng lớn máy giặt cho chúng ta lựa chọn. Tất cả các loại đều có cùng công năng giặt giũ, nhưng khi chúng ta đi vào chi tiết bạn sẽ thấy những sự khác biệt đáng kể trong từng cách thức hoạt động riêng của chúng.

 

Sự khác biệt sẽ phân rõ trong tính năng, công suất tải và chức năng của máy. Những chiếc máy giặt tốt nhất luôn nổi bật với hiệu quả tối đa. Việc lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với mỗi người mới là điều khiến chúng phức tạp. Đây là giai đoạn mà chúng ta cần phân tích nhiều yếu tố và sau đó mới mua máy giặt phù hợp nhất với mình. Những yếu tố khác biệt này sẽ giúp chúng ta đầu tư theo đúng nhu cầu của cá nhân mình. 

Các yếu tố cần xem xét khi mua một chiếc máy giặt

1. Máy giặt bán tự động hay tự động?

Yếu tố này phụ thuộc hoàn toàn vào mức phân bổ ngân sách của bạn. Chiếc máy giặt tốt nhất dành cho bạn có thể là bán tự động hay hoàn toàn tự động dựa trên điều bạn cần trong mức ngân sách đã định. Những máy giặt bán tự động tiêu thụ ít nước hơn và hiệu quả hơn, ngoài ra còn ít tốn kém hơn so với máy giặt hoàn toàn tự động. Mặt khác, máy giặt tự động hoàn lại có những tính năng vượt trội hơn so với máy bán tự động. Bạn có thể chọn lựa và mua máy giặt hiệu quả theo yêu cầu của mình một cách dễ dàng.

2. Một sự lựa chọn kinh tế hiệu quả lâu dài

Hiệu quả quan trọng của máy giặt chính là tiết kiệm lượng nước sử dụng và mức điện năng tiêu thụ. Là một thiết bị quan trọng nên chúng cũng tiêu thụ năng lượng cao hơn. Ở điểm này thì lựa chọn đáng tin cậy hơn cho gia đình bạn chính là thiết bị có chất lượng tốt hơn nhưng tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Và máy giặt Nhật Bản là ví dụ hoàn hảo cho lựa chọn kinh tế về lâu dài.

3. Kích thước và dung tải

Kích thước và khả năng chịu tải là hai yếu tố mà chúng ta cần xem xét song song. Lựa chọn chiếc máy giặt tốt nhất phụ thuộc vào quy mô gia đình và không gian đặt máy. Các hộ gia đình từ 1 đến 2 người có thể sử dụng máy giặt cỡ nhỏ đến trung bình (0.05 – 0.1m3), trong khi một gia đình lớn nên chọn máy giặt lớn (0.1 – 0.14m3). Bạn cũng cần định hình trước việc nên đặt máy giặt ở một góc hay ở không gian rộng hơn trong nhà nhé.

4. Ưu tiên xem xét chất liệu của lồng giặt trong máy

Có thể có nhiều loại vật liệu được sử dụng để sản xuất lồng giặt. Các chất liệu bao gồm nhựa, thép không gỉ hoặc thậm chí là men sứ, trong đó thép là chất liệu đắt và bền hơn cả. Độ bền của chất liệu lồng giặt là thước đo mức độ mà chúng có thể chịu khi lồng quay ở tốc độ cao.

5. Chu trình vắt là gì? 

Chu trình vắt có mối quan hệ liên quan với chu trình giặt. Chu trình vắt hoạt động cuối mỗi chu trình giặt để vắt sạch hơi nước ra khỏi quần áo. Do đó RPM (số vòng quay của lồng giặt / 1 phút) của chu trình càng cao thì quần áo càng khô. Máy giặt tốc độ vắt 1400 được lựa chọn nhiều nhất, trong khi máy giặt tốc độ 400 thấp nhất lại phù hợp với các loại vải mỏng. Yếu tố chu trình vắt có vai trò nổi bật khi chúng ta xem xét việc chọn mua máy giặt.

Việc chọn một chiếc máy giặt lý tưởng hiện nay đã dễ dàng hơn bao giờ hết

 

Một khi đã xem xét kỹ tất cả các yếu tố trên thì việc chọn mua chiếc máy giặt lý tưởng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bởi vì những yếu tố này sẽ định hướng sự lựa chọn theo các nhu cầu của bạn để đảm bảo thiết bị luôn có hiệu suất tốt nhất. Loại bỏ vết bẩn tốt nhất trong một lần giặt khẳng định là bạn đã đầu tư đúng vào một chiếc máy giặt trong mơ. Máy giặt Nhật Bản là lựa chọn đầu tiên khi chúng ta nghĩ đến một chiếc máy giặt năng suất, hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn. Việc mua sắm những thiết bị này cũng như là chúng ta đang thêm tài sản vào bộ sưu tập thiết bị của mình.

Sưu tập cho ngôi nhà của bạn

Đồ bếp Nhật Bản
Đồ bếp Nhật Bản

Đồ bếp Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh
Thiết bị vệ sinh nội địa Nhật

Thiết bị vệ sinh

Hàng gia dụng Nhật Bản
Hàng Gia Dụng Nhật Bản

Hàng gia dụng Nhật Bản

Hệ thống điện nước
Hệ thống điện nước

Hệ thống điện nước

Phụ kiện
Phụ kiện Nhật Bản

Phụ kiện

Chăm sóc sức khỏe
Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe

Hàng tạp hóa
Hàng tạp hóa

Hàng tạp hóa

Khuyến mại
Khuyến mại

Khuyến mại