Bếp từ Nhật Bản Panasonic | Top Bếp Từ Panasonic bán chạy
Bếp từ
Phòng bếp

Top 3 Bếp Từ Nhật Bản Panasonic Bán Chạy Nhất

Hiếm cho gia đình sành đồ Nhật nội địa nào mà không muốn trang bị  cho căn bếp của gia đình mình một chiếc bếp từ nội địa Nhật Bản. Bởi lẽ, bếp từ Nhật không chỉ là thiết bị có hiệu suất ưu việt, an toàn mà còn bởi độ bền và tính ổn định cao khi sử dụng. 

Tuy nhiên, có khá nhiều nhà sản xuất bếp từ tại đất nước mặt trời mọc như: Hitachi, Mitsubishi, Panasonic…khiến bạn phân vân và khó đưa ra quyết định. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi tìm hiểu về bếp từ Panasonic để xem nó có thực sự đáng mua không nhé!

1. Dòng sản phẩm bếp từ Nhật Bản Panasonic

Panasonic là tập đoàn có bề dày lịch sử nghiên cứu và phát triển trong ngành công nghiệp điện tử, những sản phẩm đồ điện gia dụng nói chung và bếp từ nói riêng luôn được thiết kế với đa dạng chủng loại để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 3 dòng bếp từ mà Panasonic tập trung phát triển là : bếp từ đơn, bếp từ âm, bếp từ  đôi dương.

Bếp từ đơn Panasonic

 

Dòng bếp từ đơn đến từ Panasonic nội địa nhật có thiết kế nhỏ tối giản, thích hợp sử dụng cho những gia đình 2 người và có diện tích nhà bếp nhỏ.

Kích thước mặt bếp từ đơn nội địa Nhật Panasonic: ~ 30.4cm

Công suất bếp tối đa: 1400W

Tiện ích: Gia nhiệt (7 cấp độ), chế độ nấu cơm, chế độ ninh hầm, chế độ chiên dầu (140~200 độ C).

Bếp từ dương Panasonic Nhật nội địa KZ-PH34

(Bếp từ dương Panasonic Nhật nội địa KZ-PH34)

Bếp từ đôi 

 

Đối với dòng bếp từ đôi dương này bạn có thể đặt dương trên mặt đá của kệ bếp hoặc đặt âm cố định. Bếp được thiết kế với 2 vùng nấu từ lớn công suất 3.0~3.2kW, riêng model cao cấp sẽ được thay thế bằng 1 vùng nấu All Metal. 

Ngoài ra, dòng bếp từ đôi Panasonic còn được trang bị thêm 1 lò nướng nhỏ, hỗ trợ các bà nội trợ thực hiện nhanh gọn những món nướng phức tạp như làm bánh, nướng gà, nướng cá….. cho gia đình chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Kích thước bếp từ đôi nội địa Nhật Panasonic: Bề ngang mặt bếp 59.0cm

Bếp từ Nhật Bản Panasonic KZ-KM22E

(Bếp từ Nhật Bản Panasonic KZ-KM22E)

Bếp từ âm có lò nướng

Đây là dòng bếp được hầu hết các bà nội trợ Nhật Bản yêu thích. Bởi thiết kế 3 vùng nấu (2 từ + 1 hồng ngoại), tích hợp 1 lò nướng, mọi tính năng thiết yếu khi nấu nướng được tích hợp vào trong 1 thiết bị. Bếp được lắp âm nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho căn bếp, hài hòa với mọi không gian nội thất và không chiếm quá nhiều diện tích.

Kích thước bếp từ nội địa Nhật Panasonic: Mặt bếp 75cm hoặc 60cm

Bếp từ Nhật Bản Panasonic KZ-G32AST

(Bếp từ Nhật Bản Panasonic KZ-G32AST)

2. Bếp từ Nhật Bản Panasonic có ưu điểm gì?

Ưu điểm của bếp  từ Panasonic nội địa Nhật

 

Hiệu suất đun nấu cao: Nguyên lý hoạt động của bếp từ dựa trên gia nhiệt cảm ứng điện từ nên hiệu suất gia nhiệt cao và ổn định >90%, 1 lít nước có thể đun sôi trong 2 phút trên vùng nấu từ. Giúp các bà nội trợ có thể rút ngắn thời gian nấu nướng tối đa.

Ưu điểm của bếp  từ Panasonic nội địa Nhật

Kiểm soát nhiệt độ tốt: Bạn có thể tự do điều chỉnh nhiệt độ từ thấp đến cao chỉ bằng 1 nút chạm trên bảng điều khiển mà không lo lựa bị tắt như khi sử dụng bếp gas, việc nấu nướng hẹn giờ cũng an toàn hơn khi nhiệt độ được kiểm soát tốt.

Ưu điểm của bếp  từ Panasonic nội địa Nhật

Tính Năng An Toàn: Thông báo cháy khét đáy nồi, tự động  ngắt khi bạn quên tắt bếp, Tắt khi nồi không có nguyên liệu, Tắt khi phát hiện quá nhiệt trên bếp hoặc lò nướng, ngắt khi không có nồi trên bếp, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt độ cao.

Ưu điểm của bếp  từ Panasonic nội địa Nhật

Thoải mái: Bếp từ không gây mùi độc hại, không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình nấu nướng ngay cả trong thời tiết mùa hoi oi bức. 

Ưu điểm của bếp  từ Panasonic nội địa Nhật

Dễ dàng vệ sinh: Mặt bếp bằng kính cường lực phẳng, không có vết lồi lõm nên bạn có thể dễ dàng lau chùi bếp hàng ngày một cách nhanh chóng và không tốn quá nhiều công sức.

Ưu điểm của bếp  từ Panasonic nội địa Nhật

3. Mẫu bếp từ Nhật Bản Panasonic bán chạy

3.1 Bếp từ Nhật Bản Panasonic KZ-G32AK

Bếp từ Panasonic KZ-G32AK nằm trong Seri G32 dòng bếp từ âm, có lò nướng, 3 vùng nấu. Trong đó 2 vùng nấu từ lớn công suất 3.0kW cùng với 1 vùng nấu hồng ngoại công suất 1.25k.  Model KZ-G32AK được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu đen sang trọng, mặt kính chất liệu Ceramic có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt dễ dàng hài vào vào không gian nội thất gia đình bạn.

Bếp từ Nhật Bản Panasonic KZ-G32AK

(Bếp từ Panasonic KZ-G32AK)

3.2 Bếp từ Nhật Bản Panasonic KZ-G32AS

Vẫn là một model nằm trong Seri G32 dòng bếp từ âm có lò nướng. Bếp từ Panasonic KZ-G32AS có kích thước mặt bếp 60cm, lắp âm hoàn hảo dưới mặt đá của kệ bếp. 

Bảng điều khiển phím cơ dập nổi ngay trên mặt bếp giúp bạn dễ dàng quan sát và điều khiển.

Lò nướng được nâng cấp với hệ thống tạo nhiệt cùng với 3 chế độ nướng tự động giúp bạn thực hiện các món nướng đơn giản, không cần lật mặt khi nướng. 

Bếp từ Nhật Bản Panasonic KZ-G32AS

(Bếp từ Panasonic KZ-G32AS)

3.2 Bếp Từ Nhật Bản Panasonic KZ-G32 AST

KZ-32AST là model bếp từ nội địa Nhật Panasonic được nhiều bà nội trợ “săn lùng”. Mẫu bếp có thiết kế mặt kính màu ghi sáng trang nhã đồng màu với nắp cửa lò nướng dễ dàng phối hợp với những căn bếp thiết kế theo phong cách hiện đại.

Công suất đun nấu mạnh mẽ 5.8kW đảm bảo tốc độ đun nấu nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh giảm công suất bếp về 4.8kW để tối ưu hóa tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Bếp Từ Nhật Bản Panasonic KZ-G32 AST

(Bếp từ Panasonic KZ-G32AS)

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu một cách tổng quan về bếp từ Nhật Bản Panasonic. Hy vọng bạn đã có được thông tin hữu ích để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp từ Nhật nội địa ưng ý và phù hợp nhất.

 

Sưu tập cho ngôi nhà của bạn

Đồ bếp Nhật Bản
Đồ bếp Nhật Bản

Đồ bếp Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh
Thiết bị vệ sinh nội địa Nhật

Thiết bị vệ sinh

Hàng gia dụng Nhật Bản
Hàng Gia Dụng Nhật Bản

Hàng gia dụng Nhật Bản

Hệ thống điện nước
Hệ thống điện nước

Hệ thống điện nước

Phụ kiện
Phụ kiện Nhật Bản

Phụ kiện

Chăm sóc sức khỏe
Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe

Hàng tạp hóa
Hàng tạp hóa

Hàng tạp hóa

Khuyến mại
Khuyến mại

Khuyến mại