10 điều Cự Giải cần biết trước khi trang trí ngôi nhà

10 điều Cự Giải cần biết trước khi trang trí ngôi nhà

Trang trí ngôi nhà của bạn có thể là một trải nghiệm thú vị và được coi là một trong những phần thú vị nhất khi sống trong không gian của riêng bạn. Nó cũng có thể khiến bạn hơi nản lòng, đặc biệt nếu bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu. Hiểu thêm về cung hoàng đạo của mình có thể giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp với mình.

Những người thuộc cung Cự Giải được biết đến là những người thích nuôi dưỡng, bình tĩnh và có một tình yêu vô bờ bến đối với ngôi nhà của họ. Được cai trị bởi mặt trăng và thường được xem như một nhân vật "người mẹ", nội dung của bạn là sự hiện diện của những người thân yêu của bạn, có nghĩa là bạn dành nhiều thời gian ở nhà.

Trước khi bắt đầu, hãy kiểm tra 10 điều DonhatnoidiaMissing_anchor_new đưa ra sau đây mà Cự Giải cần ghi nhớ trước khi trang trí nhà cửa.

Nắm lấy khía cạnh tình cảm của bạn

Bạn là một người giàu tâm hồn và đa cảm, vậy tại sao không trưng bày nó trong cách trang trí ngôi nhà của bạn? Thay vì mua đồ trang trí, bạn có thể sáng tạo hơn một chút.

Thiết kế một bức tường với những bức ảnh của người thân yêu của bạn, trưng bày những món đồ trang trí mà người khác đã mua cho bạn hoặc làm đồ vật DIY. Một nét đặc trưng cá nhân sẽ mang mọi thứ lại với nhau và nó sẽ tạo nên sự khác biệt trong ngôi nhà của bạn.

Màu bạc

Mỗi dấu hiệu hoàng đạo đều có một màu quyền lực, và đối với Cự Giải đó là màu bạc! Bạn đang được cai trị bởi mặt trăng, có nghĩa là màu sắc phát quang này thể hiện những phẩm chất tốt nhất của bạn.

Hãy thử thêm màu bạc cho ngôi nhà bạn thông qua các điểm nhấn bằng kim loại, đồ trang trí lung linh hoặc thậm chí một số giấy dán tường có thể tháo rời bằng bạc để làm nổi bật một khu vực. Khi bạn sử dụng màu bạc sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian ngôi nhà mà không cần cố gắng quá nhiều. Với khả năng kết hợp tốt với các sắc thái khác, bạn có thể dễ dàng tìm cách biến nó thành một phần trang trí của mình.

 

10 điều Cự Giải cần biết trước khi trang trí ngôi nhà

Màu bạc là màu phù hợp với Cự Giải.

 

Đừng quên không gian cá nhân của bạn

Cự Giải được biết đến là vật chủ tuyệt vời và bạn luôn sẵn sàng hành động để đảm bảo những người khác được chăm sóc. Thường thì điều này thể hiện ở những nơi như phòng khách với điều hòa, quạt… nhà bếp với đầy đủ thiết bị bếpMissing_anchor_new, hút mùiMissing_anchor_new, máy rửa bátMissing_anchor_new, tủ lạnhMissing_anchor_new… hoặc thậm chí là phòng tắm của khách với sen vòiMissing_anchor_new, chậu rửaMissing_anchor_newbồn cầuMissing_anchor_new sang trọng trông tuyệt đẹp và là tâm điểm.

Tuy nhiên, đừng bỏ qua những không gian mang tính riêng tư, chẳng hạn như phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn. Chỉ vì những người khác sẽ không nhìn thấy nhiều điều đó không có nghĩa là bạn không nên đầu tư vào những căn phòng đó. Chọn trang trí với những thứ bạn yêu thích sẽ tạo ra sự thay đổi lớn trong tâm trạng của bạn — và bạn cũng xứng đáng được chăm sóc bản thân.

Thoải mái là chìa khóa

Nhà của bạn là nơi bạn dành phần lớn thời gian của mình, vì vậy đảm bảo nó thoải mái là điều cần thiết! Bạn coi trọng sự an toàn và cảm giác có cơ sở, vì vậy đầu tư vào chăn mềm và gối êm ái là một lựa chọn tuyệt vời.

Bạn có thể cảm thấy rằng để tạo ra một căn phòng phong cách, bạn cần phải hy sinh sự thoải mái cho phong cách - tuy nhiên với rất nhiều tùy chọn để lựa chọn trong những ngày này, bạn không cần phải làm thế! Một tấm thảm mềm mại dưới đôi chân trần của bạn, rèm cửa bằng vải lanh có kết cấu mềm mại và một chiếc ghế dài mà bạn có thể đắm mình sau một ngày dài là lý tưởng.

Tạo ranh giới trong nhà của bạn

Mặc dù bạn tận hưởng sự thoải mái, bạn cũng được hưởng lợi từ ranh giới và cấu trúc. Mặc dù có thể dễ dàng cho phép mỗi phòng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, nhưng hãy tạo ra những nơi riêng biệt để làm việc, thư giãn và giải trí. Nó sẽ không chỉ đưa ra định hướng về cách trang trí mà còn giúp cho mỗi căn phòng tỏa sáng!

Sự thư giãn

Cuộc sống có thể căng thẳng, đặc biệt là đối với Cự giải - những người luôn cố gắng cân bằng nhu cầu của người khác với nhu cầu của mình. Ngôi nhà của bạn là nơi trú ẩn của thế giới bên ngoài, vì vậy việc tạo ra một bầu không khí êm dịu sẽ có lợi cho bạn.

Bạn có thể làm cho không gian trở nên thư giãn bằng cách kết hợp các họa tiết mềm mại, sử dụng nến hoặc sử dụng các hình thức chiếu sáng dịu nhẹ khác. Dùng các màu êm dịu như xanh lam nhạt hoặc thậm chí trắng để thiết lập tông màu phù hợp. 

Kết hợp với cổ điển

Bạn là một người có chút tâm hồn cổ hủ và bị thu hút bởi những món đồ có lịch sử. Bạn không cần phải từ bỏ tất cả những nét hiện đại, nhưng có thể đi theo trường phái cũ cổ điển hơn là lỗi thời.

Mua đồ nội thất mang phong cách cổ xưa hoặc kết hợp phong cách truyền thống vào ngôi nhà của bạn sẽ cho phép trang trí của bạn có cảm giác vượt thời gian. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không lạm dụng nó.

Đầu tư vào nhà bếp của bạn

Các dấu hiệu của Cự Giải thường liên quan đến nhà bếp - cho dù là do tình yêu nấu nướng hay niềm vui được tụ tập những người thân yêu của bạn lại với nhau trong một bữa ăn để kết nối. Bạn có chủ ý về các loại thực phẩm bạn làm và các món khác nhau mà bạn sử dụng để tạo ra những bữa ăn chu đáo. Với ý nghĩ này, đừng ngại đầu tư nhiều hơn khi nói đến trang trí nhà bếp của bạn.

Đầu tư cho căn bếp yêu quý của bạn với những thiết bị hiện đại chất lượng tốt nhất như bếpMissing_anchor_new, hút mùiMissing_anchor_new, máy rửa bátMissing_anchor_new, tủ lạnhMissing_anchor_new, nồi cơmMissing_anchor_new... Chọn những món ăn phục vụ đẹp mắt mà bạn có thể tự hào trưng bày hoặc mua một chiếc bàn xinh xắn để khách của bạn tụ tập xung quanh là những cách lý tưởng để làm cho căn bếp của bạn trở nên nổi bật. 

 

10 điều Cự Giải cần biết trước khi trang trí ngôi nhà

Nhà bếp được thiết kế và trang bị chỉn chu đáp ứng tình yêu với ẩm thực. 

 

Đôi khi tiết kiệm là không nên

Hầu hết mọi thứ đều có thể được tái sử dụng dưới một hình dạng hoặc hình thức nào đó, và bạn tận dụng triệt để điều đó! Bạn không cần phải mua những món đồ mới để trang trí không gian của mình, đó là lý do tại sao mua sắm tiết kiệm là một cách tuyệt vời để tìm đồ trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn có thể vung tiền cho một số vật dụng, chẳng hạn như một chiếc giường êm ái có tuổi thọ hàng năm hoặc một chiếc điều hòaMissing_anchor_new đầy đủ tính năng, hay chiếc tủ lạnhMissing_anchor_new bền đẹp chất lượng... Bạn được phép xa hoa cho bản thân, đặc biệt khi nó liên quan đến nơi bạn sẽ dành phần lớn thời gian của mình.

Xóa bỏ sự lộn xộn

Bạn biết mình có thói quen bám víu vào những món đồ cũ không cần dùng đến. Mặc dù một số kỷ niệm chắc chắn đáng để lưu giữ, nhưng hãy kiểm kê những thứ quan trọng và loại bỏ những thứ bạn không cần nữa. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên về số lượng vật phẩm mà bạn tích lũy được trong nhiều năm.

Sưu tập cho ngôi nhà của bạn

Đồ bếp Nhật Bản
Đồ bếp Nhật Bản

Đồ bếp Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh
Thiết bị vệ sinh nội địa Nhật

Thiết bị vệ sinh

Hàng gia dụng Nhật Bản
Hàng Gia Dụng Nhật Bản

Hàng gia dụng Nhật Bản

Hệ thống điện nước
Hệ thống điện nước

Hệ thống điện nước

Phụ kiện
Phụ kiện Nhật Bản

Phụ kiện

Chăm sóc sức khỏe
Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe

Hàng tạp hóa
Hàng tạp hóa

Hàng tạp hóa

Khuyến mại
Khuyến mại

Khuyến mại